Google và Facebook chạm trán trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến

Google và Facebook chạm trán trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến

12:35 pm, 07/06/13
Với doanh thu quảng cáo lên tới hàng tỷ USD, Facebook đang đe dọa vị trí dẫn đầu về quảng cáo trên website của Google. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến  cuộc chiến quảng cáo  giữa họ trở nên ngày càng khốc liệt hơn trong vài năm tới. Hãy cùng xem  Infographic  dưới dây để hiểu rõ hơn về cuộc chiến đó.
Dễ như mua quảng cáo trực tuyến thời công nghệ

Dễ như mua quảng cáo trực tuyến thời công nghệ

12:26 pm, 07/06/13
Một chiến dịch Marketing chi phí thấp nhưng lại đạt hiệu quả cao luôn là tiêu chí hàng đầu cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhưng tự thiết kế quảng cáo, chủ động quản lý được chiến dịch cả về thời gian, giá cả lẫn sự tiện lợi thì không phải doanh nghiệp nào cũng có giải pháp.
Khái niệm SEO

Khái niệm SEO

12:28 pm, 05/06/13
Đối với các doanh nghiệp kinh doanh trên Internet, cuộc chiến giành vị trí cao trên bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm là điều vô cùng quan trọng.
Facebook tìm mọi cách để tăng doanh thu

Facebook tìm mọi cách để tăng doanh thu

12:15 pm, 05/06/13
Sau 1 năm tiến hành niên yết cổ phiếu ra công chúng, Facebook đang phải giải quyết bài toán khó khăn của kinh doanh – tìm kiếm nguồn doanh thu. Sau 8 năm miệt mài tập trung tăng trưởng người dùng, giờ đây Facebook đang phải đưa vấn đề doanh thu lên danh sách ưu tiên hàng đầu và tái cơ cấu công ty theo hướng mọi ý tưởng tốt nhất đều nhằm thúc đẩy doanh thu.
Công cụ đo lường trực tuyến hiểu để đầu tư một cách đúng đắn

Công cụ đo lường trực tuyến hiểu để đầu tư một cách đúng đắn

12:16 pm, 05/06/13
Lãng phí tiền bạc, mất đi chi phí cơ hội, để đối thủ vượt mặt… là những hậu quả có thể xảy ra nếu doanh nghiệp không am hiểu về các công cụ đo lường trước khi quyết định đầu tư vào quảng cáo trực tuyến.
Gia đình và Quảng cáo trực tuyến

Gia đình và Quảng cáo trực tuyến

10:29 am, 03/06/13
Quảng cáo trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ, phong phú, đa dạng về sản phẩm, hình thức bắt mắt và nội dung rõ ràng: nhắm tới khách hàng nữ giới; tận dụng các trang chuyên biệt về chăm sóc sức khoẻ, kiến thức cuộc sống gia đình, nuôi con, thông tin chăm sóc hoàn thiện bản thân…
6 bước quảng cáo trực tuyến

6 bước quảng cáo trực tuyến

10:26 am, 03/06/13
Xét về tính hiệu quả và tính phân loại, quảng cáo trực tuyến đem lại cho doanh nghiệp nhiều cơ hội quảng bá sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách có chọn lọc hơn và với một mức chi phí hợp lí hơn so với các sản phẩm quảng cáo khác.
Lợi ích của quảng cáo trực tuyến

Lợi ích của quảng cáo trực tuyến

10:25 am, 03/06/13
Trong thời gian vừa qua, báo chí liên tục đề cập đến vấn đề sử dụng quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Bản chất của giải pháp này như thế nào? Quảng cáo trực tuyến thực sự mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Thông tin kiến thức về quảng cáo trực tuyến

Thông tin kiến thức về quảng cáo trực tuyến

10:24 am, 03/06/13
Trong thế giới rộng lớn của Internet với hàng tỷ người đang sử dụng hàng ngày, phần lớn trong số họ thường đọc quảng cáo trực tuyến khi lướt web và đó là cơ hội lớn để quý khách quảng cáo tiếp thị doanh nghiệp – sản phẩm – dịch vụ trực tuyến trên Internet.
Facebook với 3 hình thức quảng cáo chính

Facebook với 3 hình thức quảng cáo chính

3:11 pm, 30/05/13
Quảng cáo trên Facebook có 3 hình thức chính: Facebook Ads – Sponsored Stories – Post Engagement, mỗi hình thức phù hợp với một mục tiêu marketing nhất định và mang lại hiệu quả khác nhau.